วันจันทร์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

รีวิวกล้องติดรถยนต์ Mini 0801

รีวิว กล้องติดรถยนต์  Mini 0801  
 กล้องติดรถยนต์

กล้องติดรถยนต์  Mini 0801  นั้นขนาดเล็กมาก จีน ตามAmbarella A2S60 ตั้งชิป ประมาณ $ 100 คุณจะได้รับ วิดีโอ 1080p บวก เลือกคนตัดไม้ จีพีเอส และ / หรือ หน่วยความจำภายใน 8GB คุณภาพของวิดีโอ ที่ดีมาก ในวัน และโดยเฉลี่ย ในช่วงเวลากลางคืน

นี้เป็นหนึ่งใน ที่เล็กที่สุดของ กล้องติดรถยนต์ ที่มี เส้นประ ในปี 2014 . ที่ติดตั้งไว้ หลังกระจกมองหลัง มันเป็นอย่าง รอบคอบและ ไม่เด่น ในขณะที่ใน เวลาเดียวกัน การ ผ่าตัดได้ อย่างง่ายดายผ่านทาง ในตัว หน้าจอ 1.5 "

สายไฟปลั๊กเข้าไปในรู ซึ่ง ในทางกลับกัน มี การติดต่อ ไฟฟ้าสำหรับ กล้องตัวเอง นี้ เป็นคุณลักษณะที่ดี ที่เราต้องการ มากขึ้น กล้อง รีบ มี เพราะมัน ช่วยให้คุณลบ กล้องจาก รถของคุณ ได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ต้อง ถอดปลั๊ก และ เสียบปลั๊ก สายเคเบิลแต่ละครั้งและทุก

รวมถึงการบันทึก ห่วง ปกติ รถยนต์ เปิด / ปิด, G- เซ็นเซอร์ และวันที่ และเวลาที่ ประทับ ในวิดีโอ ที่ 135 ° ( เส้นทแยงมุม ) , มุมมองของ 0801 มีขนาดใหญ่กว่า สิ่งที่มากที่สุด กล้อง รีบ อื่น ๆ มี อยู่ในช่วงราคา นี้

รุ่นเก่าของ กล้องติดรถยนต์นี้ ใช้รูปแบบวิดีโอ TS, ซึ่งเป็นหนึ่งใน รูปแบบวิดีโอที่รู้จักกันน้อย และดังนั้นจึงไม่ ได้รับการสนับสนุน อย่างกว้างขวาง เมื่อวันที่กันยายน 2013,  Mini 0801  เฟิร์ม ได้รับการปรับปรุง เพื่อให้ มัน สามารถบันทึก ในรูปแบบ MOV

แต่น่าเสียดายที่ การอัพเกรด เฟิร์มแว ยังดูเหมือนว่า จะมี นิสัยใจคอ บาง มีการรายงาน ของกล้อง เพียงแค่ ล็อคขึ้น แบบสุ่ม หรือ การบันทึก ห่วงไม่ได้ ทำงานอย่างถูกต้อง หวังว่า ปัญหาเหล่านี้ จะได้รับการ แยกออก กับการปรับปรุง เฟิร์มอย่างเป็นทางการ โดยผู้ผลิตในเร็ว ๆ นี้

ที่กล่าวว่า ผู้ใช้ส่วนใหญ่ดูเหมือนจะ พึงพอใจ กับผลิตภัณฑ์ ที่มีความละเอียด 1080p และ จีพีเอส มินิ 0801 มีการทำงาน คล้ายกับ  GS1000แต่มีท่อ ขนาดเล็กและ น่าสนใจมากขึ้น และคุณภาพของวิดีโอ ที่ดีขึ้น มาก

เพื่อคุณภาพ วิดีโอ HD เดิม ดูใน แบบเต็มหน้าจอ และการตั้งค่า ความละเอียดของภาพที่จะ 720p ใช้ไอคอน ฟันเฟือง ในมุมขวา ล่างของหน้าจอ

รีวิวกล้องติดรถยนต์ รุ่นยอดฮิต G1W

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น